Mô tả công việc
  • Trực tổng đài, nhận đặt chỗ và đơn hàng cho các nhà hàng.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc về món ăn, dịch vụ của nhà hàng.
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của Công ty.
  • Báo cáo công việc theo quy định cho Trưởng bộ phận.
  • Họp, trao đổi công việc trong bộ phận.
  • Cam kết bảo mật thông tin.
  • Hướng dẫn Nhân viên và tuân thủ quy định.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng và tiếng địa phương
  • Chăm chỉ, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Chính chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Tính trung thực và đạo đức cao trong công việc.
  • Làm việc độc lập và hướng đến hiệu quả công việc.
  • Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực.
Phúc lợi công việc
  • Các chế độ phúc lợi cạnh tranh, tăng lương theo thâm niên.
  • Phụ cấp tiền cơm trưa.
  • Đóng BHXH theo đúng quy định nhà nước.
  • Thăng tiến trong công việc khi Công ty không ngừng phát triển và mở rộng.
  • Tham gia Teambuilding và các sự kiện lớn của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Số 363/63 Bình Lợi - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Fulltime)
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Nộp đơn